Mô tả công việc

- Tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban, các cửa hàng
- Chấm công, giái đáp các thắc mắc về công cho nhân viên (nếu có thắc mắc)
- Nhập dữ liệu lên phần mềm nhân sự CADENA
- Theo dõi ký HĐLĐ với nhân sự hàng tuần, hàng tháng, trả HĐLĐ, thẻ BHYT cho nhân viên
- Quản lý hồ sơ nhân sự đảm bảo khoa học, dễ tìm và gọn gàng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Theo dõi tăng / giảm BHXH và báo cho bộ phận bảo hiểm
- Một số công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 28 đến 35
- Ngoại hình ưa nhìn, có kinh nghiệm về nhân sự (làm được tất cả các mảng)
- Làm việc tại Văn phòng chi nhánh - Tầng 3 Toà nhà Phú Điền, Số 83A Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website tham khảo về công ty: www.maisonjsc.com

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty Cổ phần Maison Retail Management International Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Tuyển Chuyên viên tuyển dụng (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Nộp đơn